Xem Phim Naruto Phần 2 - Naruto Shippuuden Vietsub Full


Nhà sản xuất: Đang cập nhật
Thể loại: Hài Hước, Hoạt Hình
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: Tập 351
Năm phát hành: 2007
Thông tin bộ phim: Naruto Phần 2 / Naruto Shippuuden Vietsub FullNaruto shippuuden :Cuộc phiêu lưu Gió xoáy.Tiếp nối phần I sau khi cậu bé cùng sư phụ Jiraiya của mình đi tập luyện xa trở về làng Lá. Naruto: Shippūden ( tạm dịch: Naruto : Cuộc phiêu lưu Gió xoáy) là bộ anime nối tiếp với bộ anime Naruto ban đầu và có mặt trong bộ manga Naruto từ tập 28 trở đi. Sau khi huấn luyện 2 năm rưỡi với Jiraiya, Naruto trở về làng Lá, đoàn tụ với những người bạn cậu đã chia tay, và lập lại Nhóm 7, giờ được gọi là Nhóm Kakashi, với Sai thế chỗ Sasuke. Tất cả những người bạn của Naruto đều đã trưởng thành và thăng cấp, có người hơn người khác. Không giống như phần đầu khi chúng chỉ đóng vai trò phụ, tổ chức Akatsuki chiếm lấy vai trò đối nghịch chính trong tham vọng thống trị thế giới.
Phần đầu trong hai loạt phim hoạt hình được sản xuất bởi Studio Pierrot và Aniplex đã công chiếu khắp Nhật Bản trên mạng lưới truyền hình TV Tokyo và mạng lưới hoạt hình truyền hình vệ tinh Animax vào ngày 3 tháng 10 năm 2002, và đến giờ vẫn đang được chiếu. Viz cũng cấp giấy phép cho các hãng ở Bắc Mĩ. Phần đầu tiên kéo dài trong 9 mùa, trong khi Naruto: Shippūden bắt đầu chiếu vào 15 tháng 2 năm 2007. Xem Phim HD Online Phim hoạt hình Naruto khởi chiếu ở Hoa Kì trên Toonami của Cartoon Network vào ngày 10 tháng 9 năm 2005, và ở Canada trên Bionix của YTV vào 16 tháng 9 năm 2005. Naruto bắt đầu phát sóng ở Vương Quốc Anh trên kênh Jetix vào 22 tháng 7 năm 2006. Phim khởi chiếu ở Úc trên kênh Toasted TV vào 12 tháng 1 năm 2007. Naruto khởi chiếu tại khu vực Châu Á ở một số nước chọn lọc (trong đó có Việt Nam) vào ngày 28 tháng 7 năm 2008 trên kênh Cartoon Network.

Sasuke và Itachi đã gặp nhau. Và trận chiến cuối cùng đã xảy ra với chiến thắng của Sasuke.
Madara xuất hiện và sự thật về Itachi đã đc hé lộ...bí mật về Gia tộc Uchiha và Làng Lá đã tạo nên bi kịch giữa Sasuke và Itachi. Nhóm Đại Bàng được thành lập kết hợp cùng Akatsuki chính thức truy tìm 9 quái vật có đuôi và bắt đầu kế hoạch trả thù của Sasuke