Xem Phim Loạn Luân Vietsub Bố Chồng Con Dâu 2013

Phim Loạn Luân Vietsub Bố Chồng Con Dâu 2013
Phim Loạn Luân Vietsub Bố Chồng Con Dâu 2013
Phim Loạn Luân Vietsub
Bà bị đè gần ngộp thở, không nhút nhích được lại còn bị hai chàng trai bú vú mình làm Bà vừa ngượng vừa sợ. Hai cái miệng tham lam bú vú Bà làm Bà nổi da gà. Sau một lúc, Bà mắc cỡ thầm khi thấy mình bắt đầu thích thú được bú vú trên bãi biển này. Tình huống thật khẩn trương nhưng Bà từ từ quên đi tính cách nguy hiểm mà chỉ còn lại cảm giác thích thú đến rợn da gà : đã lâu lắm rồi Bà chưa được người đàn ông nào chạm đến cơ thể, vậy mà bây giờ có đến hai người đàn ông ôm Bà mà bú vú. Hai người đó lại là hai chàng trai tráng trẻ tuổi !
Bà ngượng ngùng nằm im đó mà hưởng thụ cảm giác kích thích …Hai đầu vú Bà căn cứng lên tối đa, những làn sóng kích thích từ hai núm vú lan tỏa ra khắp cơ thể, đến từng đầu ngón tay, ngón chân, làm phim loan luan Bà bắt đầu thấy ngứa ngáy trong khe lồn …
Cùng lúc một vệt ánh sáng đèn xe hơi quẹt qua bãi cát : một chiếc xe hơi đang quẹo vào đậu gần đó. Hai chàng trai bùng tỉnh, họ hấp tấp đứng bật dậy rồi không nói một lời, cả hai hối hả bỏ đi … để Bà nằm tênh hênh ra đó, hai gò vú lõa lồ, đầu óc rỗng không, cả thân thể rã rời.
Bà trở về nhà trong trạng thái đầy mâu thuẫn : Bà vừa sợ, biết mình đã tránh được trong gang tấc một tai nạn kinh hồn, nhưng Bà lại cũng vừa hổ thẹn vì không ngờ mình lại bị kích thích trong tình huống đó. Về nhà, khi thay quần lót, Bà đỏ mặt khi thấy hai chứng cớ rõ ràng của sự mâu thuẩn vừa qua trong Bà : quần lót vừa ướt nhẹp nước đái của sự sợ hãi cuống quít, vừa dính đầy chất nhờn tiết ra từ khe lồn hứng tình của Bà.
Suốt ngày hôm sau, Bà cứ do dự không biết mình nên ra khai báo công an hay không ? nhất là Bà khám phá ra là cái bóp đựng giấy tờ và chút tiền mặt của Bà cũng bị mất tích, có lẻ do hai thằng khùng hôm qua đánh cắp.
phim sex
Phim Sex 2013
Hà Anh cảm thấy lúc nào người cô cũng như thiếu thiếu một cái gì đó, một cảm giác bản năng sinh lý của một người đàn bà khoẻ mạnh trẻ trung cứ âm ỷ dày vò cô, nhiều đêm cô nằm mơ thấy mình gần gũi chồng và choàng tỉnh dậy giữa đêm với khuôn mặt nóng bừng bừng, tim đập thình thịch của phim sex loan luan vietsub và phần cơ thể nhỏ nhắn đó của cô ướt đẫm. Sự khao khát sinh lý của Hà Anh không được giải toả, khiến càng ngày cô càng cảm thấy khó khăn vô cùng. Cô cảm thấy dằn vặt lắm nhưng cô vốn không phải là người lẳng lơ, và dù có muốn ngoại tình cũng không phải là điều đơn giản

Đến chiều Bà đang sửa soạn giấy tờ để đi ra bót công an thì có tiếng chuông cữa ren lên.