Xem Phim Lan Quế Phường 3 - Lan Kwai Fong 3 (2014) Full Thuyết Minh Vietsub

Đạo diễn: Wilson Chin
Diễn viên: Quan Sở Huy,La Lực Uy,Liên Thi Nhã
Nhà sản xuất: Đang cập nhật
Thể loại: Tâm Lý, 18+
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: HD - Vietsub
Năm phát hành: 2014
Thông tin bộ phim:
Phim Lan Quế Phường 3 vietsub (Lan Kwai Fong) là một trong những tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất ở Hồng Kông. Đến đây, bạn có thể thưởng thức bữa tối, đồ uống hay nhảy múa tại rất nhiều quán rượu, các quán bar và câu lạc bộ đêm. Hãy đặt phòng khách sạn Hồng Kông với iVIVU để hòa mình vào cuộc sống về đêm nhộn nhịp tại Lan Quế Phường 3. Phần nhiều du khách Việt Nam biết đến khu vui chơi nổi tiếng này sau bộ phim người lớn “Lan Quế Phường”.
Cảnh trong phim Lan Quế Phường 3
Việc độc quyền truyền hình tại TVB cũng như vị thế lớn tại Hồng Kông đã làm cho các diễn viên dưới trướng đài "e sợ" vì nếu không được lòng thì cứ xác định họ sẽ bị TVB đóng băng không cho xuất hiện. Lương bổng thấp của phim Lan Quế Phường 3 làm việc ngày đêm thực sự là ám ảnh. Vì vậy những Hoa Đán từng đoạt Thị Hậu khi danh hiệu đã có, tài năng diễn xuất được công nhận thì việc tìm bến bờ mới là việc hiển nhiên. Nên chuyện Dương Di muốn rời đài TVB cũng không quá ngạc nhiên.
Diễn viên trong phim Lan Quế Phường 3
Trailer chính thức của Lan Kwai Fong 3 (Tên việt: Lan Quế Phường 3) chính thức được ra mắt khiến các fan của bộ phim này một lần nữa mong chờ đến cuối năm để theo dõi câu chuyện tại khu Lan Quế Phường nổi tiếng. Kể từ khi Lan Quế Phường 1 được giới thiệu vào năm 2011, đạo diễn Wilson Chin phát hành đều đều 1 năm 1 phần khác nhau với dàn diễn viên khác nhau, với hy vọng đem làn gió mới đến cho các cặp vợ chồng hay các cặp tình nhân vào dịp mùa đông lạnh giá!


Xem Phim HD Online Lan Quế Phường lẽ ra sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh nhưng sau đó đã thay đổi và chính thức ra rạp vào đầu năm 2014!