Phim dị nhân 4: ngày cũ của tương lai

phim dị nhân 4: ngày cũ của tương lai Vì tính chất bao quát và quan trọng của ý thức, nên chúng ta rất dễ cho rằng ý thức chính là “ông chủ” của mọi hoạt động. Sự thật thì ý thức cũng chỉ là một trong sáu thức, và do đó cũng chỉ tồn tại trong mối quan hệ tương quan giữa căn và trần như trên đã nói. Khi tách rời mọi đối tượng của ý, ta không thể hình dung được sự hoạt động của ý thức. Hơn nữa, ngay trong khi ý thức đang hoạt động, ta vẫn có thể nhận ra được một năng lực nhận biết có khả năng “nhận biết mọi hoạt động của ý thức”.

Nhưng cũng có thể nói rằng việc kết tội sáu thức là có phần nào oan uổng. Bởi chính sự mê đắm, chạy theo trần cảnh mới là thủ phạm thôi thúc, xúi giục chúng ta tạo nghiệp. Còn bản thân sự nhận biết sáng suốt của sáu thức vốn dĩ không có gì sai trái! Chính là khi hiểu được điều này, ta mới có thể ngay tức thời dừng lại mọi cuộc săn đuổi của sáu thức, buông bỏ mọi đối tượng thuộc về trần cảnh; và ngay khi đó sáu thức trở thành sáng suốt, trong sạch, đồng một thể tánh với cái năng lực nhận biết đã hiển lộ ở nơi chúng. Hay nói khác đi, sáu thức vốn không thực có, mà chỉ là sự biểu hiện của một sự sáng suốt duy nhất mà thôi!

Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như chuyện không may dưới đây không xảy đến với anh. Trong một lần sạc điện cho chiếc iPhone, bộ sạc không rõ nguồn gốc của Tyrrell đã bất ngờ phát nổ. Hậu quả của vụ nổ là ổ cắm điện nhà Tyrrel đã bị phá hủy hoàn toàn và nó cũng gây ra một chấn thương nghiêm trọng trên vùng lòng bàn tay của chàng trai trẻ. Với việc vết thương bị nhiễm trùng nặng cùng những hậu quả của căn bệnh tiểu đường, Tyrrel đã phải nằm viện đến hơn một tuần sau đó. Tệ hơn, cánh tay của anh phải trải qua 4 lần phẫu thuật nữa mới có thể trở nên lành lặn.
Dị Nhân 4: Ngày Cũ Của Tương Lai - X-Men: Days of Future Past Vietsub HD là tác phẩm mới nhất trong loạt phim về người đột biến. Trong phần phim này, Người Sói (Hugh Jackman) được gửi về quá khứ để giúp đỡ giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender) và các dị nhân của X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinels, loại rô bốt khổng lồ được lập trình để tiêu diệt những người mang gen đột biến.

Nguồn:http://xemvn.net/phim/di-nhan-4-ngay-cu-cua-tuong-lai_4991.html#ixzz33E5li51Y