Phim cô dâu 8 tuổi todaytv trọn bộ 130 tập cuối

Cô Dâu 8 Tuổi TodayTV trọn bộ tập cuối là một bộ phim truyền hình tình cảm dài 130 tập do Ấn Độ sản xuất hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình giải trí Todaytv. Nội dung bộ phim được đạo diễn Shekhar chấp bút dựa trên vấn nạn tảo hôn cổ hửu vẫn còn tồn tại trong xã hội hiện đại thuộc vùng Tây Bắc Ấn Độ Rajasthan. 

Tuy nhiên, trước làn sóng phản đối của người dân nơi đây, Quốc hội sau đó đã phải đưa ra phán quyết bộ phim vẫn có thể tiếp tục được công chiếu. “Cô dâu 8 tuổi” với những góc cạnh khác nhau của nạn tảo hôn đã được chính thức khởi chiếu ở Ấn Độ và ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi ở quốc gia này. Hơn 1 năm sau khi phát sóng, “Cô dâu 8 tuổi” trở thành một trong những chương trình “nóng” trên hệ thống truyền hình cáp ở Ấn Độ, trực tiếp giúp Colors TV trở thành kênh truyền hình được xem nhiều nhất. 

Bước chân vào gia đình chồng cũng là khoảnh khắc mà Annadi trút bỏ hết tuổi thơ hồn nhiên để gánh lấy trọng trách và áp lực. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích. Đến nay, Phim Cô dâu 8 tuổi Todaytv vẫn là chương trình truyền hình duy nhất tại Ấn Độ đi sâu phản ánh một tệ nạn xã hội ăn sâu trong tiềm thức ở nhiều vùng quê nghèo. Với cảnh quay được dàn dựng tại vùng nông thôn bang Rajasthan (Tây Bắc Ấn Độ), “Cô dâu 8 tuổi”- bộ phim truyền hình 130 tập do hãng Sphere Origin sản xuất là câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi (Avika Gor thủ vai) kết hôn khi mới 8 tuổi với một người chồng bằng tuổi tên là Jagdish (Avinash Mukherjee thủ vai). Bước vào một thế giới mới xa lạ, cô bé Anandi đánh mất tuổi thơ và phải chấp nhận thích nghi với cuộc sống mới với tư cách là một người bạn, người tình và sau đó trở thành người vợ, người mẹ “trẻ con”.

Dù gặt hái thành công vang dội nhưng Purnendu Shekhar chia sẻ, ông không muốn tạo ra một cuộc cách mạng gì ghê gớm mà chỉ mong sao “Cô dâu 8 tuổi” sẽ giúp mọi người có cái nhìn và suy nghĩ thật sự về vấn nạn tảo hôn, đặc biệt là những người dân nghèo tại các vùng quê- đối tượng chủ yếu của bộ phim. 
Tags: co dau 8 tuoi