Xem Phim Vừa Đi Vừa Khóc tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 tập cuối

Phim Vừa Đi Vừa Khóc
phim vua di vua khoc vtv3
Vừa Đi Vừa Khóc - Vtv3 (2014)
Đạo diễn: Vũ ngọc Đãng
Diễn viên: Minh Hằng,Lương Mạnh Hải,Lê Thiện,La Quốc Hùng,Nhã Phương,Ninh Dương Lan Ngọc,Bảo Anh
Nhà sản xuất: Đang cập nhật
Thể loại: Hài HướcTình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Tập 03


Vẫn là chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng hoàng tử và nàng lọ lem quen thuộc kiểu Vũ Ngọc Đãng, nhưng trong Vừa đi vừa khóc, nàng lọ lem phải giả làm con trai vì tư tưởng trọng nam khinh nữ của bà nội. Đó là Đông Dương - con gái út của gia đình có sáu chị em gái. Cha mẹ mất sớm, Đông Dương ở với bà nội trong khu lao động nghèo và làm đủ việc để kiếm sống...
Ngoài cặp đôi Lương Mạnh Hải và Minh Hằng, phim cũng quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như ca sĩ Phương Thanh, NSƯT Lê Thiện, Văn Tùng, Thanh Thủy, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc... Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết ngay từ khi bắt tay viết kịch bản, xây dựng các nhân vật, anh đã đo ni đóng giày cho các diễn viên. Khi ra phim trường, kịch bản cũng được thêm thắt để hấp dẫn. Dài 36 tập, Vừa đi vừa khóc sẽ phát sóng lúc 21g20 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên VTV3, từ ngày 17-3.

phim vua di vua khoc vtv3
Cảnh trong phim vừa đi vừa khóc vtv3
Bên cạnh đó, một tuyến nhân vật khác trong Vừa Đi Vừa Khóc - Vtv3 là Hải Đăng - con trai thất lạc của bà Hoa, chuyên buôn ve chai. Bà Hoa do theo trai, ham giàu, bỏ con từ lúc một tuổi rưỡi cho chồng nuôi vì thấy ông phá sản. Không ngờ, ông đã làm lụng để trở nên giàu có, làm chủ tập đoàn truyền thông lớn và bà Hoa thì ngược lại, nghèo đói, khốn khổ.
vừa đi vừa khóc
Poster phim vừa đi vừa khóc
Những tập tiếp theo của "Vừa đi vừa khóc" sẽ được chiếu vào tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam.