Xem phim Trung Gian Nhân - Black Heart White Soul (2014) trọn bộ vietsub full hd

Xem phim Trung Gian Nhân trọn bộ lồng tiếng Vụ cướp khôn khéo đan lẫn với nhau , số phận của ba người . Luật sư biện hộ đi xe lăn Cao Triết Hành (Quách Tấn An) , cô gái Hong Kong - Đàm Mỹ Trinh (Điền Nhụy Ni) và cảnh sát chống tội phạm Trương Lập Huân (Ngô Trác Hy) .
Dần dần , dưới sự hướng dẫn của Triết Hành , để Mỹ Trinh làm quản lý và làm lại cuộc đời sau khi thoát khỏi nhà tù . Qua điều tra của anh cảnh sát Lập Huân biết rằng , cách đây nhiều năm anh ấy vô ý bắn ẩu và do đó làm cho một người dân bị liệt , thật ra người đó chính là Triết Hành . Thay vì ôm mối ác cảm chống lại Lập Huân , Triết Hành trở thành bạn thân nhất của Lập Huân . Triết Hành đã bỏ rơi do gia đình của mình suốt từ khi bị tai nạn . Để bản thân tự kiếm sống  , động lực nó đã đưa anh nỗ lực hơn những người khác để cuối cùng nổi bật và trở thành một ngôi sao đang lên trong ngành pháp lý . Được tuyển dụng từ một doanh nhân giàu có Mã Khải Nguyên (Trương Kế Thông) và Đỗ Dĩ Khanh (Lý Tử Hùng) , Triết Hành thường tuyên bố thắng lợi trong trường hợp trong những vụ kiện sửng sốt bằng chiến thuật của mình , giúp thiết lập khách hàng của mình miễn phí .Tuy nhiên , có ẩn ác đằng sau sự tử tế của mình . Thành công hơn , Triết Hành trở thành , trở nên nghi ngờ Lập Huân . Tất cả bọn họ , bao gồm Mỹ Trinh lần lượt dường như bị mắc kẹt trong sự kìm kẹp từ từ thắt chặt của sự bao vây , cảm thấy mình bị tiến thoái lưỡng nan