Xem phim Mỹ Nam Khác Biệt - Mưa Sao Băng 3 (2014) tập cuối trọn bộ

Xem phim Mỹ Nam Khác Biệt là một bộ phim truyền hình tình cảm ma mi do Trung Quốc sản xuất hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khán giả hâm mộ Việt Nam. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ xoay quanh một nhóm 4 anh chàng đẹp trai con nhà giàu bị một cô gái bình thường dân dã làm cho lay động và để mắt chú ý đến. Nổi bật trong nhóm F4 chàng trai này là Cao Viễn Thụ, đẹp trai tài giỏi và là con trai trưởng của tập đoàn kinh doanh lớn nhất nước, rất được mọi người xung quanh kính trọng và nể phục, thế nhưng trong một ngày định mệnh anh va phải Quỷ Quỷ và bị một trận đòn tơi bời. 

Từ đó Cao Viễn Thụ ôm trong lòng mối thù và rất muốn tìm mọi cách để phá Quỷ Quỷ, thế nhưng dần dần giữa họ nảy sinh tình cảm và dần trở thành tình yêu. Một đêm mưa gió Cao Viễn Thụ gặp tai nạn và chính tai nạn đó đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh, một luồng sức mạnh thần bí trong con người anh bộc phát khiến Cao Viễn Thụ trở thành một người phi thường sở hữu năng lực thần bí.

Xem phim Mỹ Nam Khác Biệt - Mưa Sao Băng 3 Vietsub 2014 uslt thuyết minh full HD vietsub online. Download Mỹ Nam Khác Biệt - Mưa Sao Băng 3 trọn bộ mediafire fshare