Phim Sex Phá Trinh Vietsub

Phim Sex Phá Trinh Vietsub
phim sex pha trinh vietsub

Phim Sex Phá Trinh Vietsub Lúc đó tôi tự nhiên say sẫm mặt mày và nói với nàng rằng anh đâu có biết phải làm gì ( nàng mắng tôi sao anh ngốc thế) thôi để em chỉ cho thế là nàng cởi bỏ bộ đồ ướt nhẹp trần truồng như nhộng đứng trước mặt tôi , và nhanh tay cở vội áo tôi và tụt luôn cái quần đùi tôi ra và ôm chằm lây tôi hôn tới tấp, tôi chỉ có đứng yên cho nàng là gì thì làm. một lúc sau thấy nàng tự động nằm ngữa trên ghế tôi mới nhìn tấy toàn bộ thân thẻ nàng, và lời mời gọi của nàng nói với tôi là anh nằm lên mình em đi ,nhưng lúc đó thằng nhỏ tôi nó cứng từ lúc nào mà tôi không hay tôi lấy tay che nó lại và bước tới gần nàng , nàng banh hai chân ra để cho tôi đướng giữa và nàng nói anh đút vào ngay chim em đi chưa kịp trả lời thì nàng ngồi dập kéo tôi cầm con cu đang cứng dí vào chim nàng , con cu đang bị nàng nắm dí vào thì thấy cái gì màu trắng từ trong chim nàng đổ tuôn ra trắng sát cùng lúc đó con cu tôi xịt ra chất nhờn hơi đục chảy đầy trên chim nàng và người tôi như lủ đốt và rung lên từng hồi nàng cũng đâu có thua gì tôi và hai đứa ôm nhau một lúc thì tời mưa tạnh…
phim sex pha trinh

Phim Sex Pha Trinh Cả bọn lúc đấy tưởng tôi dùa nên đón nhận bằng một thái độ hết sức bỡn cợt nhưng sau đó khi biết tôi khônng đùa bọn nó liền trở nên nghiêm túc lạ thường ,sở dĩ tôi dưa đc ra ý tưởng như vậy đầu óc tôi khi đó vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ phim vừa nãy cộng với ấn tượng bấy lâu nay về cô giấo Linh và câu chuyện bọn học trò chúng tôi đang bàn luận.thằng Long nói với thái độ khá nghiêm túc “bỏ cái ý tưởng điên rồ ấy đi mày muốn vào tù à”tôi im lặng một hồi và một ý tưởng nữa có thể nói là tuyệt vời tôi nói “tao đã có săn kế hoạch bọn mày có dám làm không” thằng Đức noi”may thử nói sơ qua bọn tao nghe xem lam thế nào để hãm hiếp cô Linh mà không sợ cô đi báo cảnh sát?” tôi nói “bọn mình sẽ chuẩn bị một cái máy ghi hình va một cái máy ảnh đêtr chụp va quay lại cảnh bọn minh đang làm nhục cô,thử hỏi xem cô có dám hé răng nửa lời không hay chỉ dám cắn răng chịu nhục”nói rồi cả bọn bắt đầu phấn chấn hẳn lên.cứ thế cả bọn bắt đầu đóng góp ý kiên và hiến kế rồi cuối cùng cả bọn đặt bàn tay của nhau lên bàn thề giữ kín chuyện này và không nói cho ai biét đồng thời thể hiện tinh thần quyết tâm của chúng tôi.
phim sex pha trinh

Chúc các bạn xem Phim Sex Pha Trinh vui vẻ !

TAG:

Sex Pha Trinh Vietsub,Phim Sex Pha Trinh Vietsub