Phim Ranh Giới Thiện Ác htv2

Phim Ranh Giới Thiện Ác

phim ranh gioi thien ac htv2

Phim Ranh Giới Thiện Ác Hướng Vinh (Miêu Kiều Vỹ) là điều tra viên cao cấp của đơn vị hành động Cục Bài Trừ Ma Túy. Vi Thế Nhạc (Lâm Phong) là điều tra viên cao cấp của Cục Tình Báo. Họ đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ và giúp đỡ lẫn nhau để giúp lực lượng Cảnh Sát phá được các vụ án buôn bán ma túy. Trong một chiến dịch triệt hạ các mục tiêu, Thế Nhạc phát hiện ra rằng: Hướng Vinh có thể là một cảnh sát viên biến chất trong một âm mưu thông đồng với bọn buôn bán ma túy. Khi đang bí mật điều tra Hướng Vinh, Thế Nhạc bị giám đốc điều tra của đơn vị hành động là Phan Học Lễ (Hoàng Trí Hiền) nghi ngờ và cư xử thiếu thiện cảm. Giữa Thế Nhạc và Hướng Vinh đã xảy ra nhiều sự xung đột làm cho mối quan hệ thân tình như huynh đệ của họ xuất hiện nhiều mâu thuẫn.
phim ranh gioi thien ac

Không chỉ hấp dẫn ở nội dung, mỗi nhân vật trong Ranh giới thiện ác là một số phận, tính cách, nội tâm khác biệt qua diễn xuất thuyết phục, tròn vai của các diễn viên nổi tiếng như Miêu Kiều Vỹ, Lâm Phong, Từ Tử San, Huỳnh Trí Hiền, Quan Ân Na... đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.
Vốn quen thuộc với hình ảnh hào hoa, si tình quen thuộc, Lâm Phong đã xuất sắc hóa thân thành cảnh sát hành động Vỹ Thế Lạc mạnh mẽ, phóng khoáng và có phần lập dị. Tài tử đa năng có màn “lột xác” thú vị từ vẻ ngoài cho đến diễn xuất, đặc biệt những chuyển biến nội tâm giằng xé khi đối mặt với những người thân thiết dần bước sang bên kia chiến tuyến. Các pha hành động cũng được chính Lâm Phong thể hiện, nhận được đánh giá rất cao từ đạo diễn.
Đóng cặp với mỹ nam TVB là cựu hoa hậu Hong Kong Từ Tử San. Khác với vai diễn luật sư nhiều tham vọng trong Tiềm hành truy kích (đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 11h45), Từ Tử San hoàn toàn lột xác khi vào vai Trần Gia Bích, cô gái quan bar có hoàn cảnh bi đát, trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt và chuỗi bi kịch khi thất bại trong vai trò nội gián. Nhân vật đòi hỏi Hoa đán TVB phải trút bỏ hình ảnh sang trọng đẹp đẽ thường thấy bằng vẻ bụi bặm, gai góc, thậm chí phải làm xấu mình trong những phân cảnh nhạy cảm. Diễn xuất linh hoạt, liên tục thay đổi cảm xúc của Từ Tử San đã chạm đến trái tim của khán giả.
Chúc các bạn xem Phim Ranh Giới Thiện Ác vui vẻ !

TAG:

Ranh Gioi Thien ac,Ranh Gioi Thien Ac Htv2, xem phim , truyen sex