Phim Hiếp Dâm Bạn Con Gái vietsub

Phim Hiep Dam

Phim Hiếp Dâm Bạn Con Gái : Bóng đen nhẹ nhàng kéo tấm chăn đắp trên mình nàng xuống, chiếc áo ngủ mỏng hiện ra, bầu ngực đầy đặn, trinh nguyên nàng nhô lên hụp xuống theo từng nhịp của hơi thở. Trong bóng tối đôi mắt của “hắn” sáng rực lên như một con thú dữ. Đôi mắt Thuý vẫn nhắm chặt, nhưng nàng vẫn cãm nhận được sự hiện diện của “hắn”.

Hắn hơi cuối xuống để hà hít hương thơm trinh nữ đang toả ra trong cơ thể xinh dẹp tuyệt vời cuả người con gái mới lớn. Đôi tay hắn di chuyển lên từ từ cởi cúc áo nàng, từng chiếc cúc áo một, hắn vén áo nàng sang một bên. Trước mắt hắn là đôi bồng đảo thật xinh đẹp như mời chào hắn.

Ngực Hằng thật là đầy đặn, cân đối, đầu vú nhỏ màu hồng tươi, trông cực kỳ khêu gợi. Hơi thở của hắn trở nên nặng nhọc,hắn cuối xuống dùng đầu lưỡi liếm xung quanh đầu vú nàng, đôi tay hắn cũng bắt đầu vuốt ve mơn trớn cơ thể của Hằng.

Hằng bật rên lên, hay ít ra nàng nghĩ là nàng đả kêu lên. Sự khích thích tuyệt vời mà nàng chưa bao giờ có.Phim Hiếp Dâm Bạn Con Gái Tấm thân trinh nguyên nàng đang từ từ bị “hắn” chiếm đoạt. Hắn tiếp tục dùng cả miệng bú nút đầu vú nàng, hết bên này rồi sang bên kia. Hằng cảm nhận là đầu vú nàng đang cương cứng lên trong miệng hắn.
phim hiep dam ban con gai

“Bố Mẹ ơi! Bố Ơi! Mẹ Ơi!” Hằng cố gào thật to để cho Bố Mẹ nàng biết là nàng đang bị hiếp dâm. Không có ai nghe được tiếng kêu cứu của nàng. Ngay cả chính Hằng, nàng cũng không biết là mình đang mơ hay sự thật có kẻ đang cố tình chiếm đoạt đi sự trong trắng của mình.
Hắn ngừng một chút cho Hằng bớt đau, rồi kéo dương vật cho gần tới mép lồn nàng rồi lại giộng mạnh xuống, hắn làm thật đều đặn, nhịp nhàng. Hắn địch nàng bằng tất cả sự điêu luyện của một người đàn ông biết cách làm cho người phụ nữ được lên tận đỉnh vu sơn.
phim hiep dam ban con gai

Một tay hắn bịt miệng Hằng,Phim Hiếp Dâm Bạn Con Gái miệng hắn rên lên từng cơn khoái lạc, hắn dập thật mạnh liên hồi buồi to lớn hắn vào cái lồn mới vừa bị hắn phá trinh. Hắn gục xuống, đầu hắn nằm dúi vào tóc Hằng. Hắn bắn hàng đợt tinh trùng sâu vào tận tử cung của Hằng.

Hắn nghĩ một chút rồi dậy vơ cái quần cụt bước ra cửa phòng. Khi hắn gần ra khỏi phòng hắn nghe tiếng của Hằng.
TAG:

Hiep Dam Ban Cua Con Gai,Phim Hiep Dam