phim Chiến Bại full hd

phim Chiến Bại

phim chien bai 2013
Xem phim Chiến Bại nói về bộ môn đấu võ quyền anh. Nhân vật chính trong tác phẩm là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc. Xem phim Chiến Bại: Câu chuyện của Bất Khả Chiến Bại kể về một cậu vận động viên tên Lin Siqi, 30 tuổi (do Bành Vu Yến đóng), sau khi đi nghỉ mát trở về Bắc Kinh thì phát hiện cha mình đã phá sản và ông đã bỏ trốn biệt tích. Cậu phải sang Hồng Kong tìm cách lập nghiệp. Ở đây, Lin gặp cựu vô địch quyền anh là Chin Fai (Trương Gia Huy đóng) đã bước sang tuổi tứ tuần và đang mắc nợ ngập đầu do chơi bài bạc.

Sự nghiệp của nhà cựu vô địch cũng đang xuống dốc thảm hại. Chin đã nhận lời huấn luyện cho Lin. Từ đây, Chin cũng mong muốn khôi phục lại đẳng cấp của mình và hi vọng giành đủ số tiền từ giải thưởng để trả nợ. Khi họ vào được trận đấu chung kết, họ  phải hạ gục rất nhiều địch thủ cũng như phải tìm cách vượt qua những nỗi sợ hãi bấy lâu trong chính con người họ.Trương Gia Huy đã tập luyện rất vất vả để có cơ bụng sáu múi nhằm hóa thân vào nhân vật võ sĩ của mình trong Unbeatable. Bành Vu Yến nhận định về sự chuyên nghiệp của Trương Gia Huy: “Anh ấy là một diễn viên rất đáng khâm phục. Làm việc cùng anh ấy rất dễ chịu. Bộ phim này thể hiện một hóa thân của anh ấy rất khác so với nhiều phim anh ấy tham gia. Trong bộ phim Nightfall, anh ấy đã mất rất nhiều cân. Trong Unbeatable, bạn sẽ cảm thấy anh ấy là một vui diễn viên hoàn toàn khác.”
Bành Vu Yến rất đồng cảm về việc Trương Gia Huy tập luyện căng thẳng và cực nhọc, nhận xét rằng đây là bộ phim khơi gợi nỗi sợ từ khi Bành Vu Yến bước vào sự nghiệp đóng phim. Bành Vu Yến cũng đùa rằng đạo diễn phim là Dante Lam là một đạo diễn rất “quân phiệt” và Bành luôn thấy sợ hãi mỗi lần bị đạo diễn gọi tên mình.
phim chien bai
Unbeatable sẽ ra rạp Trung Quốc tháng 8 tới đây.
Chúc Các bạn Xem Phim Chiến Bại Vui Vẻ!
TAG:

Chien Bai,Unbeatable, xem phim online, doc truyen tren mobile