Xem Phim Tuyển Tập Phim Loạn Luân VietSub

Phim Sex Loan Luan
phim sex loan luan
Không gian như cô đọng lại, mặt tôi lúc đó chắc đỏ gấc, tôi nghe tim mình đập thình thịch. Đầu óc tôi quay cuồng với bao ý tưởng xung đột. Thằng Hoàng im thin thít không dám nhìn tôi. Lâu lắm… trong trạng thái như trong cơn mê, tôi giựt mình khi thấy bàn tay tôi đưa ra phía trước rồi đặt lên tấm trải giường… Thằng Hoàng len lén nhìn tôi…Phim Loan Luan bàn tay tôi luồn dưới tắm chăn mỏng… tôi nhắm khít mắt lại, không ngờ mình lại táo bạo như vậy… bàn tay bở ngỡ đụng vào da bụng đứa con trai rồi trườn xuống sâu… tôi lịm người đi khi nắm con cu căn cứng của thằng Hoàng. Ôi, không ngờ là tôi đang cầm con cu của đứa em trai của mình trong tay, con cu nóng ấm, êm dịu làm tôi run bần bật. Một luồng tình cảm mạnh mẻ từ từ tràn ngập lòng tôi. Tôi phải công nhận trong sự hổ thẹn là tôi sung sướng được nắm con cu của thằng Hoàng, sung sướng một cách lạ kỳ…
phim loan luan
Dì đưa tay ngoắt tôi lại gần,tôi bơi lại gần dì và đứng lên,nước sấp sấp ngang ngực,hai dì cháu đứng sát nhau.Dì lấy tay xoa đôi vai tôi rồi vuốt ve xuống vú,tay dì se đến đâu tôi mổi gai ốc đến đấy,dì mân mê hai núm vú nhỏ xíu của tôi,xuống bụng và đụng vào dương vật tôi,dì bảo tôi cởi quần ra,tôi làm theo như máy,thật ra cặc tôi đã cương lại sau vài phút bơi lội.Dì nói hôn dì,tôi đưa lưỡi cho dì mút,chúng tôi hôn say sưa,tay dì sờ soạn vào dương vật tôi dưới nước,bấy giờ đã ngỗng cứng như lúc đầu,dì cầm lấy co chân và ấn dương vật tôi vào âm hộ dì,lúc đó tôi mới biết dì đã cởi quần tắm rồi.Tôi rướn người nhấn mông tới,dương vật tôi lọt hẳn sâu vào bên trong âm hộ,dù ở dưới nước tôi vẫn cảm thấy âm hộ dì bóp thật chặt dương vật tôi,tôi nắc mạnh dần theo tiếng nước óc ách kỳ thú,càng ngày mạnh dần khi tôi đè sát dì vào thành hồ.Tôi nghe tiếng dì Thùy rên lên sung sướng khi tôi nắc xối xã rồi nhịp điệu chậm dần để tôi nghĩ lấy hơi.Tôi ghì chặt và bao nhiêu sức mạnh tôi tống ra và gào lên xuất tinh một lần nữa khi dì Thùy ghì lấy lưng tôi,hai chân dì nhấc lên trong nước quấn lấy người tôi như đôi sam và dì rên mạnh trong cơn ngất ngư hành lạc dưới nước
TAG:

Tuyen Tap Phim Loan Luan,Tong Hop Phim Sex Loan Luan Hay,

xem phim online

 .