phim Đêm Định Mệnh Todaytv tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/trọn bộ

Phim dem dinh menh todaytv

phim dem dinh menh todaytv

Câu chuyện về Đêm định mệnh càng lôi cuốn hơn với sự góp mặt của dàn diễn viên lung linh xứ chùa vàng: Wannarot Sontichai (Vill) vai Nam Petch, Chayatorn Setjinda (Ton) vai Karn, Airin Yoogthatat vai Kaewkao, Son Songpaisarn vai Cheewin, New Chaiyapol Pupart vai Chanok… Đón xem bộ phim Đêm định mệnh lúc 20h hàng ngày từ 14/7 trên TodayTV-VTC7.
phim dem dinh menh todaytv
phim dem dinh menh todaytv

Đêm định mệnh TodayTV kể về những ngày tháng sống trong ngồi nhà cao sang ấy, Nam phải gánh chịu biết bao cay đắng, tủi nhục từ cô chủ Keo Kao. Bi kịch lại càng nghiệt ngã hơn khi bí mật tráo con của 2 người phụ nữ từ 20 năm về trước dần dần được phát hiện. Với sự tham lam và ích kỷ của mình, Keo đã dùng mọi thủ đoạn để nhằm giấu kín bí mật này. Cô đã giết hại quản gia, nhẫn tâm giết chết cha ruột mình, đối xử tệ bạc với mẹ ruột Phikhum và hại bà nội, người đã rất mực yêu thương và chiều chuộng cô.
phim dem dinh menh todaytv 2013
phim dem dinh menh todaytv

Những mâu thuẫn bắt đầu từ cô chủ Keo quý tộc và Nam Phịt hiền hậu con của đầu bếp PhiKhum. Cô đã dùng mọi thủ đoạn hèn hạ, giết hại mẹ con Nam. Chính sự vô tâm và ích kỷ đó đã khiến tình cảm giữa cô và Vin ngày càng mờ nhạt. Vin bắt đầu cảm mến Nam. Với bản tính hiền lành, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác của Nam khiến bà chủ Lada rất mực yêu mến cô nhưng bà không hề biết đó là đứa con gái ruột của mình.
Phim Đêm Định Mệnh (24/24 Tập Cuối) ToDayTV Trọn Bộ Full LỒng Tiếng. Nội dung phim dem dinh menh Thái Lan kể về những bước ngoặc trong cuộc sống, gặp gỡ nhau là việc rất thường tình. Tuy nhiên, có những cuộc gặp gỡ mang ý nghĩa vĩ đại; chúng phong phú hóa, và đôi khi, còn dứt khoát làm thay đổi cuộc sống của chúng ta.

TAG:

dem dinh Menh Todaytv,Kaew Lorm Petch,

xem phim online