Phim Linh châu trọn bộ

Phim Linh châu
Phim Linh châu

Đạo diễn:
Thái Tinh Thịnh,
Diễn viên:
Chung Hân Đồng, Quách Trân Nghê, Lưu Đình Vũ, Hoàng Lập Hành,
Thể Loại:
Dã Sử - Cổ Trang,
Sản xuất:
Công đầu tư hữu hạn ảnh thị Lạp Phong Bắc Kinh,
Quốc gia:
Trung Quốc,
Thời lượng:
36 Tập
Năm phát hành:
2011

Nội dung phim Linh Châu:
Thượng cổ thần vật,truyền thuyết đại thần Nữ Oa hàng phục thổ,lôi,phong , hỏa và nữ yêu Hạn Mị sau đó sử dụng cốt thần tiên tinh khí luyện thành 6 viên linh châu, được giao cho hậu nhân của Nữ Oa bảo quảnHậu nhân của Nữ Oa là Tử Huyên dùng thủy linh châu duy trì dung mạo và tu luyện nội đan vì thu phục yêu quái khiến ngũ linh châu suy yếu khi khắc phục đã mất đi cơ hội hàng yêu làm ảnh hưởng đến thủy linh châu và sinh mệnh.
Linh Châu Vietsub- XemVn.Net
Lâm Thanh Nhi - con gái Tử Huyên đã dùng thủy linh châu cùng Bạch Miêu tộc nhắm cứu dân chúng khỏi hạn hán nào ngờ xảy ra biến cố ,năm viên linh châu bị thất lạc, tạo cơ hội cho yêu ma khắp nơi tu luyện phép thuậtTriệu Linh Nhi - con gái của Lâm Thanh Nhi theo tiên linh đến Bạch Miêu tộc tìm cách thu hồi linh châu.
Linh Châu Vietsub- XemVn.Net
Linh Châu Vietsub- XemVn.Net
 Lý Tiêu Dao hồi hồn tiên mơ thấy tìm lại thủy linh châu giải quyết vấn đề hạn hán cho Miêu tộcTuy nhiên sau đó ? Con gái của Linh Nhi là Lý Ức Như liệu cũng lâm vào cảnh như vậy ? Phim Linh châu do ngưng tụ linh lực giữa trời và đất ,khi tinh lực của linh châu đã hết, linh châu lại hội tụ giữa trời và đất.